รายการบล็อกของฉัน

YI-XI

YI-XI
LI-SU

วันศุกร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2557

NGW EI JO LO= W: NY A-WU MU GW https://www.youtube.com/watch?v=Fn5E6-IFqGE

Vw L jo lo
zA/gw w ny a-wu
byE: sA.su lA mA ye-xi
Vw ny li-su R Ti ro V lo=
bi zi; m li-su xU: PyE; l du
Vw TA si kw L d m lo lo
mi nA sL. ni, tA Vw so ty Vo
sL. ni, jU wu. Cu; mL le kw Ci
Vw Ti ro sA; TU; n k,
mi nA sL ni, tA. so hw. si. li
Fo xU: tA ho: b l lo
xU je Fo d a jU be Ti le
mi nA sL. ni, jo n k,
            .. Vw ny li-su R Ti ro V lo=
bi zi; m li-su xU: PyE; l du
Vw Ti ro sA; TU; n k,
3.li-su k mi li: zo cE TE m
m Pi; ye fi x PU: ku. n m
Vw TA si kw L d m jo lo
a Po Po kw wu l mu l du
yi xU yi je sD. L ku l du
Vw Ti ro sA; TU; n k
mi nA sL ni, tA. so hw. si. li
Fo xU: tA ho: b l lo
xU je Fo d a jU be Ti le
mi nA sL. ni, jo n k
Vw ny li-su R Ti ro V lo=
bi zi; m li-su xU: PyE; l du
Vw Ti ro sA; TU; n k,
mi nA sL ni, tA. so hw. si. li
Fo xU: tA ho: b l lo
xU je Fo d a jU be Ti le
mi nA sL. ni, jo n k
Vw ny li-su R Ti ro V lo=
bi zi; m li-su xU: PyE; l du
Vw Ti ro sA; TU; n k,
Vw ny li-su R Ti ro 


0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น